Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

Hướng dẫn cơ bản để đi bộ trên dãy núi Kavkaz

Hướng dẫn cơ bản để đi bộ trên dãy núi caucasus


Cung đường Đi bộ đường dài trên dãy núi caucasus?

Một trong những điều hấp dẫn nhất đối với việc đi bộ đường dài ở vùng caucasus cũng là cạm bẫy lớn nhất của nó: vùng hoang dã chưa được khám phá. Rất ít con đường mòn tồn tại và những con đường đó có thể là những con đường mòn bò và có xu hướng biến mất. Không giống như ở phương Tây, https://travelallasia.com/du-lich-nui-caucasus-tu-azerbaijan-den-georgia.html người dân địa phương thường không coi việc đi bộ đường dài là giải trí.

Điều đó đang được nói, khi du lịch tăng ở Georgia, nhiều con đường mòn đang mở ra. Tiềm năng chưa được khai thác của việc đi bộ đường dài ở dãy núi caucasus đang trở thành hiện thực. Hầu hết những người tre Georgia có xu hướng đi theo biên giới phía bắc của họ với Nga, kéo dài vài ngày.

Đi về phía nam đến Azerbaijan, và tìm thấy những con đường mòn chính thức thậm chí ít hơn. Nhưng cơ hội đến thăm những ngôi làng miền núi cổ xưa quyến rũ những người thích phiêu lưu. Đi về phía bắc từ Baku đến Quba, một khu vực nép mình trên sườn núi phía đông núi Shahdag ở độ cao 600 mét (1969 feet). Hơn 40.000 cư dân gọi Quba là ngôi nhà trong cảnh quan pha trộn giữa núi non, văn hóa và sự đa dạng.

Một số ngôi làng giàu lịch sử và văn hóa bao gồm Khinalig ở độ cao hơn 2000 mét (6562 mét), Lahij và Saribash. Hầu hết các con đường mòn là con đường chăn cừu và gia súc. Tìm một hướng dẫn. Sheki lịch sử dưới chân Greater caucasus nằm ở độ cao 500 mét (1640 feet), trong khi các đỉnh răng cưa ở phía bắc đạt tới 3100 mét (10.170 feet).
lịch trình du lịch Azerbaijan




Đường mòn xuyên Tây Ban Nha

Một dự án đầy tham vọng bắt đầu một vài năm trước đây để tạo ra một lộ trình 1500 km (932 dặm) kết nối các vùng biển Đen và biển Caspi qua dãy núi Kavkaz. Vẫn còn trong giai đoạn trứng nước và sử dụng phương thức gây quỹ cộng đồng, Đường mòn Transcaucasian nhằm mục đích trở thành con đường dễ đi đầu tiên. Khi nó mở ra, những người đi bộ sẽ đi qua những đỉnh núi đạt 5000 mét (16.400 feet) và những ngôi làng gần như bị lãng quên. Lần đầu tiên, người ngoài có cơ hội trải nghiệm sự pha trộn và đa dạng của văn hóa, ngôn ngữ và cảnh quan của người da trắng.

Leo núi Elbrus

Núi Elbrus, cao tới 5643 mét (18.510 feet), dat nuoc Azerbaijan giữ danh hiệu cao nhất Châu Âu. So với các leo núi toàn cầu khác, Elbrus gần biên giới Nga-Georgia tương đối dễ dàng. Các cuộc thám hiểm có xu hướng mất ít hơn một tuần để lên đỉnh. Cần có giấy phép leo núi. Hướng dẫn là rất cần thiết. Hoặc tìm thấy một hướng dẫn dựa trên hoặc ngoài Nga, và yếu tố để có được thị thực Nga.

Thông tin thực tế

Vì sự đa dạng của nó, khu vực Kavkaz vẫn không ổn định về chính trị. Đi từ điểm đến này đến điểm tiếp theo có thể không đơn giản như vẻ ngoài của nó. Miền nam nước Nga ở vùng Greater caucasus và Georgia có các nước cộng hòa ly khai, bao gồm Nga, Chechya và Dagestan, và Georgia, ông Abkhazia và Nam Ossetia.

Nagorno-Karabakh vẫn là một cuộc tranh chấp gay gắt giữa Azerbaijan và Armenia và là nguyên nhân của cuộc xung đột đang diễn ra. Và để làm cho tình hình phức tạp hơn, biên giới giữa Azerbaijan và Armenia bị đóng cửa. Bật lên trong lần đầu tiên với một dấu thị thực từ lần thứ hai có thể gây ra sự nghi ngờ từ các nhân viên nhập cư. Biên giới Armenia Armenia dài với Thổ Nhĩ Kỳ ở phía tây cũng bị đóng cửa.

Thiên đường văn hóa tương lai

Đi bộ ở vùng caucasus đang ở giai đoạn sơ khai. Nhưng khi Cộng hòa Xô viết cũ bắt đầu chấp nhận thay đổi và nắm lấy du lịch, chính quyền dần nắm bắt được tiềm năng chưa được khai thác. Truy cập vào năm 2018 và cảm thấy như bạn đang đi thám hiểm vào một nơi chưa biết. Quay trở lại trong tương lai, và đi bộ từ làng này sang làng khác có thể là tiêu chuẩn.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét