Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Những điểm tham quan tốt nhất Baku, Azerbaijan

Lịch trình du lịch Baku, Azerbaijan


Công viên quốc gia Gobustan (Qobustan) và những ngọn núi lửa bùn. UNESCO Gobustan, 60 km (37,3 dặm) về phía tây nam của Baku, đã có hơn 6000 chạm khắc đá trong đó có một số ước tính là 40.000 tuổi. Bên trong, bạn sẽ thấy Gaval Dash, một tảng đá lớn tạo ra âm thanh tương tự như tiếng tambourine khi bị đánh. Các núi lửa bùn kỳ lạ phun ra bùn đóng băng từ các kho dự trữ khí ngầm cũng ở gần đó.

Hãy chuẩn bị để phô trương một tour du lịch hoặc nếu không giải quyết cho một ngày phức tạp trên giao thông công cộng. Chuyến tham quan bắt đầu từ $ 70 mỗi người với một hướng dẫn viên nói tiếng Anh và sáu giờ qua. Nếu bạn sử dụng xe buýt, trước tiên hãy đến trạm dừng xe buýt Field 20 (20-Ci Saha) ở Baku và đi 195 đến Alat. du lịch Azerbaijan tự túc Xuống xe ở Gobustan. Viết tên trong Azeri cùng với yêu cầu dừng ở đây trên một tờ giấy và cho người lái xe xem. Có lẽ họ sẽ không nói được tiếng Anh. Từ trạm xe buýt, hoặc đi taxi hoặc đi bộ 3 km (1,9 dặm) đến Công viên quốc gia. Bạn sẽ cần phải có một chiếc taxi để tham quan các núi lửa bùn.

Những du khách đi du lịch Azerbaijan thường ghé thăm thành phố thứ hai lịch sử, Ganja. Có niên đại từ thế kỷ thứ 6 và là nơi sinh của nhà thơ nổi tiếng thế kỷ 12, Nizami Ganjavi, Ganja mang đến cái nhìn thoáng qua về đất nước truyền thống Azerbaijan trước sự giàu có từ vàng đen.

Đó là một cuộc hành trình dài từ Baku đến Ganja, chiếm đến bốn tiếng-và-một-nửa trên chuyến đi 370 km (230 dặm). Vé có giá AZN10 (5,90 đô la) khởi hành từ Trạm xe buýt quốc tế Baku ở ngoại ô thành phố. Đi đường màu xanh đến Memar Ajami và màu tím đến Avtovaghzal.

Khi bạn đến Ganja, đi đến quảng trường trung tâm gần Đại lộ Ataturk và cắn một miếng để ăn. Đừng mong đợi bất kỳ tiếng Anh. Nếu bạn có năng lượng, hãy đi tham quan hoặc đợi đến ngày mai.





Những nhà hàng tốt nhất ở Baku

Chinar

Chinar chắc chắn là một trong những nhà hàng hấp dẫn nhất ở Baku. Được che chở bởi những cây chinar cổ thụ và nằm gần bức tượng anh hùng Azeri huyền thoại Bahram Gur giết chết một con rồng hùng mạnh, Chinar ngày nay là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thử ẩm thực châu Á, vì nhà hàng phục vụ các công thức nấu ăn từ Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia và Singapore. tour azerbaijan Thực đơn bao gồm các món đặc sản của họ: gà chua ngọt Chinar, lựu và quả mơ, tempura tôm hùm Canada với muối trà xanh hoặc hầm bò Wagyu với nước sốt ngũ vị gia vị.

Nhà cá Derya

Một niềm vui thực sự cho những người đam mê cá và hải sản, Derya Fish House mang đến trải nghiệm ẩm thực địa phương hoàn chỉnh trên bờ biển Caspi. Với không gian thiết kế thân thiện với gia đình, nhà hàng này là sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ em hoặc các nhóm lớn. Đây có lẽ cũng là một trong những địa điểm tốt nhất trong thị trấn để tận hưởng một hoàng hôn khó quên ở thủ đô của Azerbaijan. Các món ăn được dựa trên các sản phẩm đánh bắt địa phương tươi như cá hồi biển đen, cá chép, chub và màu be, đi kèm với một loạt các món salad phong phú.

ROOM Fine Art Winde

Khác biệt với các nhà hàng truyền thống hơn ở Baku thông qua triết lý truyền cảm hứng cho khách 'cảm thấy ở nơi này như bạn cảm thấy trong phòng của bạn', ROOM chắc chắn không nên bỏ qua. Cung cấp tùy chọn không thường xuyên để đặt trước các món ăn không có trong thực đơn, ROOM nhằm mục đích trở thành một nhà hàng được cá nhân hóa đầy đủ sẵn sàng cung cấp dịch vụ tốt nhất, cũng như đưa vào triển lãm nhiếp ảnh và mỹ thuật. Menu cũng bao gồm một danh sách rượu vang rộng lớn với hơn 100 tùy chọn khác nhau.


dulichkavkaz CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ANH TUẤN Giấy phép kinh doanh số: 0100366128 Ngày cấp: 01/08/1993 Nơi cấp: Sở KH & ĐT TP Hà Nội. ĐC: 67, Ngõ 7, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội ĐT: 0243 766 7837 / 0913 373 389 /0941 884 586 Email: info@attravel.vn















 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét